Thứ Ba, 13 tháng 9, 2011

12/9/20011 đã gởi đơn tố cáo đề nghị khởi tố - 13/9/2011 ra viện tiếp tục chiến đấu.

hôm qua 12/9/20011 đã gởi đơn tố cáo đề nghị khởi tố, hôm nay 13/9/2011 đã ra viện tiếp tục cuộc chiến .

Vào khoảng 9g30 sáng hôm qua 8/9/2011 trong khi tôi ngồi uống chờ rút tiền tại quán café ngay trước NH Vietcombank TPHCM (bến Chương Dương, Quận 1), có người đến gây sự, vợ chồng chủ quán can ngăn (gọi tên anh ta là Tâm) lúc đó chỉ có một mình tôi là khách, sau khi anh ta bỏ đi bà chủ quán nói với tôi anh ta là “Tâm công an” tưởng mọi việc không có gì nhưng xui là chờ rút tiền lâu, khoảng 30 phút sau anh ta dẫn theo 2 tên côn đồ đến, trong khi anh ta chỉ vào mặt tôi nói chưa hết câu thì một tên dùng chai đập đầu tôi máu tuôn xối xả từ đâu xuống mặt, máu ướt cả áo quần, bàn ghế, cả bọn bỏ đi trong khi bà chủ quán vừa lấy nước rửa bàn ghế dính đầy máu miệng thì la lên “tôi không thấy gì hết nghe” có người gọi taxi chở đi cấp cứu nhưng thấy tôi đầy máu sợ dơ xe không chịu chở, cũng không xe ôm nào chịu chở may mắn có một người tốt bụng chạy loại xe xịn (SH hay BCX gì không nhớ rỏ) ghé sát vào bảo tôi lên xe chạy một mạch đến cửa trung tâm cấp cứu bảo vệ dìu tôi vào tôi chỉ kịp nói cám ơn người đó bỏ đi ngay với chiếc xe dính đầy máu. Lúc bảo vệ dìu vào đến nơi mặt tay chân tôi đầy máu …
Sau khi may mấy chục mũi từ đầu, trán đến tay và chụp hình cắt lớp bác sĩ nói rất may mắn đến cấp cứu kịp lúc nhưng mất máu quá nhiều…
Hôm qua sau khi may vá xong bác sĩ cho biết thấy trường hợp này cần phải đưa ra pháp luật nên lập hồ sơ bệnh án rất kỷ thương nhưng theo đúng thủ tục phải có giấy giới thiệu của công an bệnh viện mới cấp giấy chấn thương, tôi gọi tổng đài hỏi khu vực ngân hàng Vietcombank thuộc phường nào được cho biết thuộc phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, liền xin số điện thoại gọi đến công an phường Nguyễn Thái Bình được trả lời phải đích thân đến trình báo chứ không nhận qua điện thoại. Sáng nay khi bác sĩ khám tôi xin phép đến công an thì bác sĩ bảo phải theo dõi tình trạng sức khỏe không bảo đảm dứt khoát không cho rời bệnh viện, lúc 7g50 gọi đến công an phường Nguyễn Thái Bình một lần nửa, sau đó vào khoảng 9g có người đến nhưng chỉ hỏi và hứa miệng là sẽ giải quyết đến nơi đến chốn và điều tra “Tâm công an” là ai???




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét